Xã Định Thành (Dầu Tiếng) tổ chức hội thi Tuyên truyền viên giỏi lần I-2012

Cập nhật: 18-08-2012 | 00:00:00

(BDO) Hôm qua (17-8), xã Định Thành, huyện Dầu Tiếng đã tổ chức hội thi Tuyên truyền viên giỏi lần I-2012. 19 thí sinh đại diện cho 5 ấp Núi Đất, Rạch Đá, Suối Sâu, Yên Ngựa, Tha La và một số ban ngành của xã tham dự hội thi.

Nội dung thi xoay quanh kiến thức pháp luật trong các lĩnh vực liên quan đến đời sống người dân, như: Luật Giao thông đường bộ, Luật Dân sự, Luật Hình sự, Luật Hôn nhân gia đình, Luật Đất đai… và kỹ năng tuyên truyền các văn bản pháp luật đến người dân.

Các thí sinh trải qua 2 phần thi trắc nghiệm (30 câu hỏi) và tuyên truyền miệng theo từng chủ đề (bốc thăm).

Kết quả, đội tuyên truyền thuộc ấp Suối Sâu đoạt giải nhất đồng đội; 2 đơn vị Công đoàn xã và đội tuyên truyền ấp Yên Ngựa lần lượt xếp hạng nhì và ba. Đội tuyên truyền ấp Rạch Đá, Tha La và Núi Đất đoạt giải khuyến khích. Về giải cá nhân, Nguyễn Thành Dũng đoạt giải nhất; Đinh Minh Tâm và Nguyễn Thị Thanh Hà đoạt hạng nhì và ba. Nguyễn Văn Luyến, Ngô Thị Vân và Lê Văn Duyên nhận giải khuyến khích.

Chí Thanh - Hòa Nhân

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên