Xã Định Thành, huyện Dầu Tiếng: Gần 200 ha đất bị ngập do hồ Dầu Tiếng xả lũ

Cập nhật: 07-11-2014 | 08:50:41

Theo ghi nhận, trong đợt xả lũ bắt buộc vừa qua tại hồ Dầu Tiếng với lưu lượng 250m3/s, trong điều kiện triều cường đang còn diễn biến phức tạp, nhiều người dân sống ven sông Sài Gòn đã bị ảnh hưởng khá nặng.

 Trên địa bàn xã Định Thành có tổng diện tích bị ngập ước khoảng 200 ha, trong đó chủ yếu là diện tích cao su. Việc ngập úng không chỉ gây thiệt hại về cây trồng mà còn gây thiệt hại về vật nuôi.

Ban Chỉ huy Phòng chống lụt bão xã Định Thành đã tổ chức kiểm tra thực tế, đồng thời hướng dẫn bà con thu hoạch nhanh sản phẩm hoa màu, hạn chế thiệt hại. Được biết, đến ngày 4-11, Công ty TNHH MTV khai thác thủy lợi hồ Dầu Tiếng - Phước Hòa đã ngưng xả lũ qua tràn. Đến thời điểm này nước đã rút dần trên những diện tích bị ngập trên địa bàn xã Định Thành.

NGỌC BÌNH - DUY PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên