Xã Định Thành, huyện Dầu Tiếng: Tăng cường công tác giữ gìn an ninh trật tự tại Núi Cậu trong dịp rằm tháng giêng

Cập nhật: 05-02-2020 | 08:18:32

 Vào dịp rằm tháng Giêng có hàng ngàn lượt khách trong và ngoài tỉnh đến tham quan du lịch tại khu vực chùa Thái Sơn, Núi Cậu thuộc xã Định Thành, huyện Dầu Tiếng. Lợi dụng lúc đông người, các đối tượng móc túi, trộm cắp, cướp giật đến đây để hành nghề, gây mất an ninh trật tự (ANTT). Song song đó, tại khu vực này xuất hiện tình trạng kẹt xe dẫn đến va quẹt, ùn tắc giao thông. Ngoài ra, tại đây còn có nguy cơ tiềm ẩn xảy ra cháy rừng trong mùa khô. Nhằm bảo đảm ANTT, an toàn xã hội, hiện chính quyền địa phương đã triển khai nhiều phương án phòng ngừa, kịp thời xử lý những vụ việc ảnh hưởng đến ANTT.

Thượng úy Trần Viết Long, Trưởng Công an xã Định Thành, cho biết: “Đến thời điểm này, Công an xã Định Thành đã sẵn sàng cho công tác giữ gìn ANTT tại Núi Cậu vào dịp rằm tháng giêng. Đơn vị đã tăng cường công tác phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, phòng chống tội phạm; tiếp tục triển khai công tác nắm tình hình địa bàn; sẵn sàng triệt phá các băng nhóm tội phạm có tổ chức và tội phạm hoạt động giáp ranh nhằm chủ động phòng ngừa ngay trong thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Song song đó, chúng tôi cũng đã tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát nhằm kéo giảm tai nạn giao thông, triệt phá tệ nạn xã hội, thu gom vũ khí vật liệu nổ, đề phòng cháy nổ có thể xảy ra trong dịp này”.

THANH QUANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên