Xã đoàn An Điền (TX.Bến Cát): “Vì nghĩa tình biên giới hải đảo”

Cập nhật: 10-04-2021 | 09:37:34

Xã đoàn An Điền vừa tổ chức chương trình “Vì nghĩa tình biên giới hải đảo” thăm, tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn xã Tân Tiến và Đồn biên phòng Tân Thành, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước.


Xã đoàn An Điền, TX.Bến Cát trao tặng quà cho các gia đình chính sách và hộ nghèo tại xã Tân Tiến, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước

Trong chương trình, Xã đoàn An Điền đã trao tặng 25 phần quà cho các gia đình chính sách và hộ nghèo tại xã Tân Tiến với tổng trị giá 13 triệu đồng. Đồng thời, đoàn cũng đã hỗ trợ 15 thùng mì gói cho lực lượng công an, quân sự xã Tân Tiến trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và các chiến sĩ đang công tác tại Đồn biên phòng Tân Thành với tổng giá trị 3,5 triệu đồng.

Ngoài ra, Xã đoàn đã tổ chức thăm cột mốc biên giới và đường biên giới Việt Nam - Campuchia; giao lưu với các chiến sĩ biên phòng.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên