Xã đoàn An Long (huyện Phú Giáo): Khơi dậy phong trào lập thân, lập nghiệp

Cập nhật: 08-06-2019 | 09:50:46

Thời gian qua, Xã đoàn An Long đã thành lập thêm 1 tổ xoay vòng vốn thu hút 15 thành viên tham gia với số tiền 18 triệu đồng; tạo điều kiện cho 35 đoàn viên thanh niên vay vốn giải quyết việc làm từ Ngân hàng Chính sách xã hội huyện để phát triển kinh tế gia đình với tổng số tiền là 120 triệu đồng.

Cùng với đó, Xã đoàn phối hợp với Hội Nông dân và Hội Liên hiệp Phụ nữ xã mở lớp kỹ thuật trồng nấm, may gia dụng, trồng chăm sóc và ghép cây cảnh; phối hợp mở các lớp chuyển giao khoa học kỹ thuật về chăm sóc và khai thác cao su, nuôi cá và chăn nuôi heo. Ngoài ra, Xã đoàn còn tổ chức cho đoàn viên thanh niên tham quan mô hình sản xuất, kinh doanh hiệu quả như nuôi gà Đông Tảo tại xã Tân Long, nuôi dế tại xã An Linh, trồng dưa leo, trồng quýt tại xã An Thái…

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên