Xã đoàn Định Thành, huyện Dầu Tiếng: 8/8 chi đoàn thực hiện hoạt động tình nguyện tại chỗ

Cập nhật: 06-02-2017 | 08:30:19

 Xã đoàn Định Thành, huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức hội nghị “Tổng kết công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2016.

Với phương châm “Mỗi chi đoàn một hoạt động, mỗi thanh niên một hành động tham gia bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp”, 8/8 chi đoàn trực thuộc Xã đoàn đều ra quân dọn vệ sinh văn phòng ấp và trồng cây xanh khuôn viên trường học, văn phòng ấp. Nổi bật có công trình đường giao thông nông thôn, tu sửa sân chơi, khu vui chơi thiếu nhi tại Chi đoàn Mẫu giáo với kinh phí là 5 triệu đồng. Trong năm 2016, Xã đoàn đã vận động các Mạnh Thường Quân trao được 3 đợt quà, tập trắng, học bổng cho học sinh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn... Dịp này, Xã đoàn đã tuyên dương 3 tập thể và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2016.

Tại chương trình tổng kết, Xã đoàn Định Thành đã tổ chức học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII nhằm giúp đoàn viên TN nâng cao nhận thức về đạo đức, lối sống tích cực, sống và làm việc theo pháp luật…

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên