Xã Đoàn Minh Thạnh, Dầu Tiếng: Tổ chức hội thi tìm hiểu tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Cập nhật: 01-12-2015 | 08:56:16

Chiều 30-11, Xã đoàn Minh Thạnh tổ chức Hội thi tìm hiểu tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và tìm hiểu Lịch sử Đảng bộ xã Minh Thạnh.

Tham gia hội thi có 22 thí sinh đến từ 11 Chi đoàn cơ sở trên địa bàn xã. Các thí sinh tham gia các phần thi, như: Thi trắc nghiệm và văn nghệ. Sau đó, Ban tổ chức chọn ra 5 đội có thành tích xuất sắc vào vòng thi thứ 3. Trong vòng ba, các đội sẽ thi trả lời câu hỏi với những nội dung về tìm hiểu về thân thế, sự nghiệp hoạt động cách mạng và những tư tưởng, tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Lịch sử Đảng bộ xã Minh Thạnh giai đoạn từ 1945-2015.

Hội thi góp phần đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, vận động sâu rộng trong đoàn viên, hội viên trên địa bàn xã trong thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; quá trình thành lập và phát triển của Đảng bộ xã.

DANH QUANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên