Xã đoàn Thường Tân (Bắc Tân Uyên): Khởi động Tháng Thanh niên và ra quân “Ngày chủ nhật xanh” năm 2015

Cập nhật: 18-03-2015 | 08:09:03

Xã đoàn Thường Tân vừa tổ chức lễ khởi động “Tháng Thanh niên” và ra quân “Ngày chủ nhật xanh” năm 2015. Trong chương trình, Xã đoàn Thường Tân tổ chức các hoạt động và thực hiện các nội dung như chăm lo, bồi dưỡng và phát triển thanh niên, phối hợp với các ban ngành, đoàn thể giới thiệu việc làm, hỗ trợ, tập huấn khoa học kỹ thuật cho thanh niên trong sản xuất, phối hợp tổ chức “Ngày chủ nhật xanh”, tổ chức cho đoàn viên thanh niên dọn vệ sinh cơ quan, các bãi rác tự phát, tổ chức phát hoang các tuyến đường giao thông nông thôn liên ấp, tuyên truyền vận động đoàn viên thanh niên và nhân dân nâng cao ý thức bảo vệ môi trường (BVMT), không vứt rác bừa bãi.

Ngay sau lễ khởi động tháng thanh niên, tất cả đoàn viên thanh niên xã Thường Tân tổ chức ra quân “Ngày chủ nhật xanh”, tiến hành phát hoang tuyến đường giao thông nông thôn liên ấp 4, 5, 6 và dọn dẹp vệ sinh các bãi rác tự phát trên địa bàn xã nhằm BVMT.

MỸ LINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên