Xả hàng tồn, Toyota Corolla Altis được đại lý giảm giá gần 50 triệu đồng

Cập nhật: 20-01-2022 | 14:14:08

Giá bán hai phiên bản Toyota Corolla Altis tại Việt Nam đang được các đại lý Toyota giảm từ 35 - 55 triệu đồng nhằm xả hàng tồn kho, chuẩn bị “nhường sân” cho thế hệ mới nhập khẩu từ Thái Lan với nhiều thay đổi.

Sau một thời gian “lép vế” trước các đối thủ cạnh tranh trong phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam, Toyota Corolla Altis đang rục rịch thay đổi để tìm lại ánh hào quang quá khứ. Theo đó, trong năm 2022 Corolla Altis tại Việt Nam sẽ được Toyota phân phối thế hệ mới. Vì vậy, ngay từ thời điểm này các đại lý Toyota đang cho thấy động thái “giảm giá, xả hàng” với mẫu cũ đang bán tại trên thị trường.

Một số đại lý Toyota đang “chào giá” Corolla Altis ở mức chỉ 678 - 728 triệu đồng

Toyota Corolla Altis được hãng xe Nhật niêm yết giá bán từ 733 - 763 triệu đồng cho hai phiên bản E, G. Tuy nhiên, những ngày gần đây mẫu xe này đang được các đại lý mạnh tay giảm giá bán.

Theo khảo sát của Thanh Niên, một số đại lý Toyota đang “chào giá” Corolla Altis ở mức chỉ 678 - 728 triệu đồng, tức giảm từ 35 - 55 triệu đồng so với giá niêm yết. Mức giảm này tuỳ vào từng chính sách khuyến mãi của từng đại lý. Một số đại lý còn tặng thêm gói phụ kiện trị giá khoảng 10 triệu đồng gồm dán phim cách nhiệt, camera hành trình… cho khách mua xe. Tuy nhiên cũng có một số đại lý sẵn sàng quy đổi gói phụ kiện thành tiền mặt để giảm thêm 10 triệu đồng cho khách mua Corolla Altis.

Toyota Corolla Altis phân phối tại Việt Nam hiện đang được Toyota Việt Nam (TMV) lắp ráp trong nước

Tuy nhiên, nhân viên bán hàng của một đại lý Toyota khu vực TP.HCM cho biết: “Hiện tại lượng xe Corolla Altis còn lại tại đại lý không nhiều và chủ yếu thuộc bản E, bởi bản G đã bán gần hết khi được khuyến mãi, giảm giá những tháng trước đó”.

Toyota Corolla Altis phân phối tại Việt Nam hiện đang được Toyota Việt Nam (TMV) lắp ráp trong nước. Tuy nhiên theo thông tin từ các đại lý, thế hệ mới của Corolla Altis ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới sẽ được TMV nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Tương tự “đàn anh” Camry, ngoài hai bản sử dụng động cơ đốt trong, mẫu xe này cũng sẽ có bản dùng hệ thống động lực Hybrid kết hợp giữa động cơ xăng và mô-tơ điện.

Sự xuất hiện của Corolla Altis mới trong thời gian tới hứa hẹn sẽ giúp mẫu xe này tăng sức hút để tìm lại vị thế vốn có trong phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam. Trước đó, trong năm 2021 doanh số bán Toyota Corolla Altis tại Việt Nam chỉ đạt 1.954 xe, thấp hơn gần 10 lần so với mẫu xe dẫn đầu KIA K3.

Theo TNO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên