Xã Hiếu Liêm, huyện Bắc Tân Uyên: Tổ chức Hội thi kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Cập nhật: 03-08-2015 | 07:55:42

 Sáng 1-8, Đảng ủy xã Hiếu Liêm, huyện Bắc Tân Uyên tổ chức Hội thi kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với chủ đề “125 năm - Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh”. Tham dự hội thi có 7 đội đến từ các cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn xã.

Theo đó, mỗi đội cử 7 thành viên tham gia 3 phần thi, gồm: Trắc nghiệm, kể chuyện về Bác và bốc thăm trả lời câu hỏi. Nội dung thi tập trung tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng, sự nghiệp văn chương của Bác; những mẫu chuyện về tấm gương đạo đức của Bác và triển khai học tập tư tưởng Hồ Chí Minh chuyên đề 2015.

Theo ông Nguyễn Minh Trung, Bí thư Đảng ủy xã, Trưởng ban tổ chức hội thi, đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân, nhằm quán triệt và tổ chức thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng các phong trào thi đua yêu nước, nhất là việc phấn đấu đưa xã Hiếu Liêm sớm hoàn thành các tiêu chí về xây dựng nông thôn mới.

TRỊNH HẰNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên