Xã hội hóa một số hạng mục tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao công nhân lao động tỉnh

Cập nhật: 05-10-2017 | 08:49:27

Sáng 4-10, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các sở, ngành đã có buổi khảo sát và làm việc tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao công nhân lao động (CNLĐ) tỉnh.

Trung tâm Văn hóa - Thể thao CNLĐ tỉnh được xây dựng tại khu dân cư Việt- Sing, TX.Thuận An với tổng mức đầu tư hơn 72 tỷ đồng; trong đó ngân sách Trung ương hỗ trợ hơn 12 tỷ đồng, ngân sách tỉnh 37 tỷ đồng, kinh phí của Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam và LĐLĐ tỉnh hơn 23 tỷ đồng. Hiện nay, công trình đã thi công hoàn thành, dự kiến sẽ khánh thành vào ngày 10-10-2017. Tại buổi làm việc, các đại biểu đã thống nhất thực hiện xã hội hóa một số hạng mục công trình trên diện tích đã quy hoạch của trung tâm.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Đặng Minh Hưng yêu cầu LĐLĐ tỉnh phối hợp với các sở, ngành, địa phương, hướng dẫn nhà đầu tư xây dựng đề án cụ thể, phù hợp nhằm bảo đảm khai thác hiệu quả công năng của trung tâm, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, thể dục thể thao cho người dân và CNLĐ. Bên cạnh đó, LĐLĐ tỉnh cần tiến hành xây dựng quy chế hoạt động, xây dựng đề án tự chủ về tài chính để trung tâm hoạt động ổn định, hiệu quả hơn.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết
Tags
UBND

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên