2 vụ tai nạn giao thông, 1 xe 4 chỗ lật nghiêng, 1 người tử vong

Cập nhật: 19-08-2019 | 16:18:54

(BDO) Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14 giờ ngày 19-8, trên đường Mỹ Phước- Tân Vạn (đoạn qua phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An). Thời điểm trên, xe tải chở heo mang BS: 60C-456.30 lưu thông trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn theo hướng từ Bình Dương về Đồng Nai. Khi đến dốc cầu vượt đường ray xe lửa thì xảy ra va chạm với xe máy do một người đàn ông điều khiển đang băng qua đường, bánh xe tải cán qua người khiến nạn nhân chết tại chỗ.

Vụ tai nạn xảy ra ngay ngã tư khiến giao thông qua khu vực bị ách tắc. Lực lượng chức năng đã có mặt để xử lý hiện trường vụ tai nạn, điều tra làm rõ nguyên nhân.


Hiện trường vụ tai nạn giữa xe tải chở heo và xe máy


Chiếc ô tô lật nghiêng giữa đường sau khi né tránh xe máy

* Khoảng 14 giờ 30 cùng ngày, chiếc ô tô 4 chỗ BS: 61A-057.37 lưu thông trên đường Phạm Ngọc Thạch hướng về TP. Mới Bình Dương, khi đến giao lộ đường Phạm Ngọc Thạch - Hùng Vương - Võ Văn Kiệt (phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một) thì bị mất lái lật nhào giữa giao lộ. Thông tin ban đầu, do tài xế đánh lái tránh một xe máy và không làm chủ được tốc độ nên xảy ra vụ tai nạn, may mắn không ai bị thương.

QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên