80 gia đình tiêu biểu được biểu dương nuôi, dạy con tốt

Cập nhật: 27-06-2017 | 13:06:35

(BDO) Sáng 27-6, Hội Liên hiệp phụ nữ phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Họp mặt nói chuyện chuyên đề và biểu dương các gia đình tiêu biểu nuôi, dạy con tốt nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28-6. Tham dự có ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.


Gia đình bà Nguyễn Thị Kim Ngọc, Phó Chủ tịch UBND phường Lái Thiêu (TX. Thuận An) được biểu dương, khen thưởng

Tại đây, 80 cặp gia đình là cán bộ, hội viên phụ nữ, công nhân viên chức lao động có con từ 1 đến 16 tuổi gương mẫu trong việc thực hiện, đạt 8 tiêu chí gia đình 5 không, 3 sạch, đạt gia đình văn hóa nhiều năm liền được biểu dương, khen thưởng. Sau đó, các đại biểu được nghe chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm, các kiến thức, trách nhiệm phương pháp giữ gìn hạnh phúc gia đình; vai trò của xã hội, gia đình trong việc giáo dục con; phòng, chống bạo lực gia đình; phòng, chống xâm hại tình dục, tai nạn thương tích ở trẻ em.


Các gia đình tiêu biểu được biểu dương, khen thưởng

Buổi họp mặt đã cung cấp kiến thức, kỹ năng và thông tin cần thiết đến cán bộ, công chức, viên chức, công nhân lao động, hội viên phụ nữ để bảo vệ trẻ em trước những mối nguy hiểm từ vấn nạn xâm hại tình dục; phòng chống bạo lực gia đình, giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa gia đình, nâng cao nhận thức và trách nhiệm đối với công tác gia đình trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế. Đây cũng là dịp để các gia đình giao lưu, trao đổi kinh nghiệm nâng cao đời sống tinh thần.

T.THẢO-T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên