Đồng chí Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng 

Cập nhật: 07-02-2015 | 16:08:39

(BDO) Sáng 7-2, đồng chí Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn lãnh đạo tỉnh đã đến thăm mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Diệu và 5 gia đình chính sách tiêu biểu ở phường Tân Định, TX.Bến Cát nhân dịp Tết Ất Mùi 2015.


 Đồng chí Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi các gia đình chính sách (ảnh:Q.Chiến)

Tại mỗi nơi đến, thay mặt đoàn lãnh đạo tỉnh, đồng chí Mai Thế Trung đã ân cần thăm hỏi, chúc các mẹ, các gia đình dồi dào sức khỏe, sống vui, sống khỏe với con cháu, góp phần giáo dục con cháu trở thành những người có ích cho xã hội.

Sau đó Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho 32 hộ nghèo, 23 hộ cận nghèo và 50 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt ở phường Tân Định, TX.Bến Cát.

Phát biểu tại buổi tặng quà, đồng chí Mai Thế Trung bày tỏ, trong những năm qua, tỉnh Bình Dương luôn coi chủ trương xóa hộ đói, giảm hộ nghèo, chăm lo gia đình chính sách, chăm lo đời sống người lao động và công tác an sinh xã hội là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên, vì vậy công tác này đã thu được nhiều kết quả khả quan.

Nhân đây, đồng chí cũng đề nghị chính quyền địa phương quan tâm nhiều hơn đến công tác xóa đói giảm nghèo, an sinh xã hội; phải có phương pháp, cách làm cụ thể để giúp hộ khó khăn vươn lên và mong rằng bản thân những gia đình khó khăn, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt cố gắng tự vươn lên, tự lo cho mình để thời gian tới địa phương không còn hộ nghèo và những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt được chăm sóc chu đáo, được cắp sách đến trường.

Đoàn đến thăm, tặng quà hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn (ảnh:Q.Chiến)

Nhân dịp năm mới, đồng chí Mai Thế Trung cũng xin chúc bà con và địa phương năm mới có nhiều tiến bộ mới, cuộc sống ngày càng tốt hơn.

* Cùng ngày, Đoàn lãnh đạo tỉnh cũng đã đến thăm cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn Bộ binh 6 ở xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng. Tại đây, đồng chí Mai Thế Trung đã gửi lời chúc sức khỏe đến cán bộ, chiến sĩ và gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng.

Đoàn lãnh đạo tỉnh đến thăm cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn Bộ binh 6 ở xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng (ảnh:Q.Chiến)

Được biết thời gian qua, Trung đoàn đã làm tốt công tác huấn luyện cho sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, hạ sĩ quan - chiến sĩ thường trực, chiến sĩ mới. Đồng thời thực hiện tốt phong trào thi đua “Xây dựng, quản lý doanh trại chính quy, xanh - sạch - đẹp”; tăng gia sản xuất nâng cao đời sống cán bộ, chiến sĩ.

 

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên