Hoả hoạn thiêu rụi kho phế liệu và chục căn phòng trọ 

Cập nhật: 30-07-2016 | 10:09:18

(BDO) Khoảng 16 giờ 30 phút chiều 29-7, trong lúc công nhân đang làm việc thì ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại nhà kho chứa phế liệu thuộc Công ty TNHH Rồng Vàng ở khu phố Bình Đức I, phường Bình Hoà, thị xã Thuận An.

Cột khói cao đen kịt từ vụ cháy.


Lực lượng Cảnh sát PCCC đang nỗ lực dập lửa.

Những người có mặt tại đây đã cố dập lửa nhưng bất thành. Do chứa hàng chục tấn phế liệu, giấy, nhựa… dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng bao trùm, nuốt chửng nhà kho rộng hơn 1.000 m2. Lửa tiếp tục cháy lan sang phía sau trụ sở công ty sản xuất mút xốp kế bên khiến công ty phải huy động nhiều người sơ tán, cứu nguyên liệu trước khi ngọn lửa cháy bén. Nhiều bình gas dân dụng, bình gió đá đã được cảnh sát PCCC cắt ống, sơ tán ra bên ngoài an toàn. Trong khi cháy đã xuất hiện nhiều tiếng nổ khá lớn khiến nhiều người trong khu dân cư hoảng sợ.

Do lửa cháy mạnh kết hợp gió lớn đã làm đám cháy lan khu nhà trọ bên cạnh. Hàng chục công nhân vừa tan ca về đến phòng trọ đã hốt hoảng phải sơ tán tài sản, vật dụng ra bên ngoài trước khi lửa bao trùm thiêu rụi toàn bộ dãy trọ.

Sơ tán tài sản, vật dụng ra khỏi khu vực an toàn.


 Do chứa nhiều phế liệu dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng bao trùm, thiêu rụi nhà kho.

Lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương đã huy động hơn chục phương tiện tham gia chữa cháy và gần 200 cán bộ, chiến sĩ tham gia dập lửa. Theo người dân xung quanh cho biết, kho thu mua phế liệu đã có từ nhiều năm nay. Ngày thường nhiều loại phế liệu trong đó có giấy, thùng nhựa… được thu mua, tập kết tại đây.

Hiện nguyên nhân và thiệt hại vụ cháy vẫn chưa thể xác định.

Duy Khang-Hưng Phước


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên