Hội đồng hương Thừa Thiên Huế tại Bình Dương: Hơn 238 triệu đồng thực hiện chương trình “Sáng mãi tình người”

Cập nhật: 08-12-2016 | 11:23:28

(BDO) Sau gần 2 tháng chuẩn bị, vận động ủng hộ từ các Mạnh Thường Quân, Hội Đồng hương Thừa Thiên Huế tại Bình Dương đã đến khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho bà con nghèo tại quê nhà Thừa Thiên Huế.

 Các bác sĩ đang khám bệnh cho người nghèo tại Thừa Thiên Huế

Đoàn từ thiện gồm 50 người đã làm công tác thiện nguyện, tặng quà cho hơn 200 hộ nghèo tại xã Lộc Kỳ, huyện Phú Lộc và Hội người mù huyện Quảng Điền. Tại phường Phú Hậu, TP.Huế, đoàn đã khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 350 người và tặng quà cho 126 hộ nghèo. Phần quà gồm các nhu yếu phẩm, tiền mặt và một chiếc chăn bông trị giá 500.000 đồng. Tổng trị giá quà tặng cho chuyến từ thiện hơn 238 triệu đồng. 

Chương trình “Sáng mãi tình người” là tấm lòng của những người con miền Trung xa quê, bạn bè gần xa đã ủng hộ. Trong đó, có nhiều bác sĩ từng học Đại học Y khoa Huế nay công tác tại Bình Dương.

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên