Một nhân viên bị hổ nuôi nhốt vồ chết trong khi cho ăn

Cập nhật: 23-09-2016 | 21:41:11

(BDO) Đến 21 giờ tối 23-9, cơ quan chức năng vẫn đang có mặt tại trại nuôi hổ thuộc Công ty Thái Bình Dương, khu phố Nội Hoá, phường Bình An, thị xã Dĩ An để khám nghiệm tại hiện trường vụ hổ nuôi nhốt vồ chết nam nhân viên khi đang cho hổ ăn tại chuồng.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 16 giờ chiều cùng ngày, trong lúc nhân viên Lương Văn Hải (40 tuổi, quê Thái Bình) cho một con hổ nặng khoảng 120 kg ăn tại chuồng thì bất ngờ bị hổ vồ chết.

Ông Lương Thiện Dân, đại diện Công ty Thái Bình Dương (anh họ của nạn nhân cho biết), anh Hải làm công việc chăm sóc hổ tại đây được 20 năm. Thường ngày, anh Hải vẫn cho hổ ăn và rất thân quen, tuy nhiên hôm nay không hiểu vì sao hổ lại vồ chết anh. Cũng theo ông Dân, trước mắt công ty sẽ lo toàn bộ chi phí đưa thi thể nạn nhân về quê lo hậu sự và hỗ trợ gia đình nạn nhân.

M.Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên