TP.Thủ Dầu Một: Tuyên dương các điển hình cuộc thi trực tuyến “Tổ Covid cộng đồng năng động”

Cập nhật: 17-09-2021 | 13:45:45

(BDO) Sau thời gian phát động, đến nay cuộc thi trực tuyến “Tổ Covid cộng đồng năng động” trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một đã kết thúc. 


Thành viên Tổ Covid cộng đồng trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một tham gia chia quà hỗ trợ nhân dân

Kết quả, mỗi tuần Ban tổ chức cuộc thi trao 3 giải, gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì và 1 giải ba cho các tổ xuất sắc nhất tuần; giải tháng gồm 2 giải nhất, 4 giải nhì và 8 giải ba cho các tổ xuất sắc nhất tháng. Ban tổ chức cũng trao 1 giải nhất, 1 giải nhì và 1 giải ba cho 3 phường xuất sắc. Kết quả chung cuộc, phường Phú Mỹ có thành tích xuất sắc nhất. Đây cũng là phường có các Tổ Covid cộng đồng tham gia thường xuyên và tích cực nhất trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi.

Cuộc thi do Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thủ Dầu Một phát động, dành cho đối tượng là Tổ Covid cộng đồng tại 14 phường của thành phố. Đại diện Ban tổ chức cuộc thi cho biết, thông qua cuộc thi nhằm phản ánh việc nắm bắt tình hình và các hình thức hoạt động của Tổ Covid cộng đồng cũng như những quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid-19; đồng thời đóng góp những sáng kiến, cách làm hay, từ đó nhân rộng, áp dụng cho các Tổ Covid cộng đồng trên toàn thành phố.

Tin, ảnh: Cẩm Lý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên