Trên 500 chủ nhà trọ miễm, giảm tiền thuê trọ cho người lao động

Cập nhật: 07-04-2020 | 18:39:27

(BDO) Tính đến chiều ngày 7-4, trên địa bàn tỉnh có 502 khu nhà trọ thực hiện miễn giảm giá thuê phòng, ước tính tổng số tiền người lao động được chia sẻ gần 3 tỉ đồng. Trong đó, có chủ nhà trọ thực hiện miễn 100% tiền thuê phòng 2 tháng liền. Số phòng trọ khác giảm một phần hoặc tặng quà, thực phẩm chia sẻ với người ở trọ. Các địa phương có nhiều chủ trọ thực hiện miễm, giảm giá thuê phòng cho người lao động là TP.Thủ Dầu Một, TP.Thuận An và TP.Dĩ An.

Chị Đỗ Thị Hồng Vân vui mừng nhận thông báo tin miễn phí 100 % tiền thuê phòng trọ trong hai tháng từ chủ nhà trọ (Ảnh:X.Thi)

Trước đó, Liên đoàn Lao động tỉnh đã có công văn vận động chủ nhà trọ chia sẻ, hỗ trợ công nhân lao động trước ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Bà Trương Thị Bích Hạnh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, cho biết sẽ tiếp tục chỉ đạo các cấp công đoàn trong tỉnh vận động các chủ nhà trọ hỗ trợ người lao động trong giai đoạn khó khăn.

Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên