Xe container lại gây tai nạn chết người

Cập nhật: 21-01-2019 | 15:59:35

(BDO) Sau khi gây tai nạn chết người, tài xế xe container không dừng lại mà tiếp tục tăng ga bỏ chạy. Bức xúc trước sự việc, người dân truy đuổi gần 1km mới bắt được tài xế và yêu cầu trở lại hiện trường để phối hợp điều tra vụ việc.

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 6 giờ ngày 21-1 trên đường ĐT 743A, phường Bình Thắng, TX.Dĩ An. Vào thời điểm trên, xe container biển số 61C-138.92 lưu thông trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, theo hướng từ Đồng Nai đi Bình Dương, khi đến gần khu du lịch Thuỷ Châu thì xảy ra va chạm với xe máy biển số 59X3-039.75 do chị Nguyễn Thị Hảo (47 tuổi, quê Đồng Nai) điều khiển. Cú va chạm mạnh khiến chị Hảo ngã ra đường, bị bánh xe container cán qua người.

Lực lượng chức năng TX.Dĩ An tổ chức khám nghiệm hiện trường
điều tra vụ việc

Đến 10 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng TX.Dĩ An mới hoàn tất công tác khám nghiệm, thu thập chứng cứ để điều tra, làm rõ. Trong thời gian qua, trên địa bàn tỉnh đã xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông thương tâm liên quan đến xe container, điển hình nhất là vụ tai nạn xảy ra ở Bắc Tân Uyên làm 2 vợ chồng trẻ tử vong để lại 3 con thơ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên