Xe khách giường nằm lao xuống vực, 4 người chết, 15 người bị thương

Cập nhật: 22-07-2018 | 17:11:27

Vào khoảng 5 giờ 30 phút ngày 22/7, tại km 250 + 400 Quốc lộ 3 thuộc địa phận xã Thịnh Vượng (Nguyên Bình) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 4 người thiệt mạng và 15 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn.

Tại hiện trường, chiếc xe khách giường nằm của nhà xe Duyệt Thủy chạy tuyến Thái Bình - Cao Bằng biển kiểm soát 17K - 8496 do Trần Văn Thắng, sinh năm 1988, quê ở Kiến Xương, tỉnh Thái Bình điều khiển lưu thông theo hướng Bắc Kạn - Cao Bằng đến địa điểm trên đã đâm vào hộ lan mềm và lăn xuống vực với độ sâu khoảng 50 m.

Ngay sau khi nhận được tin báo, các lực lượng Cảnh sát giao thông, quân đội, y tế... đã phong tỏa hiện trường, khẩn trương cứu nạn. Đến thời điểm 8 giờ 30 phút ngày 22/7 đã có 3 người chết tại chỗ và 1 người chết tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh; 15 người bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Nguyên nhân vụ tại nạn đặc biệt nghiêm trọng này đang được điều tra làm rõ.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lãnh đạo UBND tỉnh đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác cứu chữa và thăm hỏi các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn xảy ra. Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, các đồng chí lãnh đạo tỉnh chỉ đạo Bệnh viện huy động lực lượng, phương tiện tập trung cứu chữa người bị thương.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Trung Thảo thăm, hỗ trợ nạn nhân vụ tai nạn giao thông tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Nhận được thông tin về vụ tai nạn, Phó Thủ tướng Thường trực, Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia Trương Hòa Bình đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các nạn nhân tử vong, động viên, thăm hỏi các nạn nhân bị thương. Đồng thời, đánh giá cao lãnh đạo UBND, Ban ATGT và các cơ quan chức năng của tỉnh Cao Bằng đã kịp thời có mặt tại hiện trường để xử lý, khắc phục hậu quả vụ tai nạn.

Phó Thủ tướng phân công Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia Khuất Việt Hùng trực tiếp đến hiện trường, phối hợp với lực lượng chức năng địa phương chỉ đạo xử lý, khắc phục hậu quả; thăm hỏi, hỗ trợ động viên gia đình các nạn nhân tử vong và nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn.

Theo Báo Cao Bằng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên