Cảnh sát PC&CC tỉnh: 6 tháng, xử phạt 187 trường hợp vi phạm hành chính về an toàn PC&CC

Cập nhật: 30-06-2015 | 09:51:20

6 tháng đầu năm 2015, lực lượng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy (PC&CC) tỉnh đã ban hành công văn hướng dẫn an toàn PC&CC cho 44 cơ sở, phối hợp kiểm tra liên ngành 97 cơ sở, cùng với Chi cục Kiểm lâm tỉnh kiểm tra công tác PC&CC rừng trên địa bàn TX.Tân Uyên và các huyện Phú Giáo, Dầu Tiếng. Song song đó, lực lượng PC&CC tỉnh còn phối hợp kiểm tra an toàn PC&CC 3.974 cơ sở, kiến nghị 15.063 thiếu sót về an toàn PC&CC; xphạt vi phạm hành chính về an toàn PC&CC đối với 187 trường hợp với số tiền trên 700 triệu đồng.

Ngoài ra, lực lượng PC&CC tỉnh còn tiến hành thực tập 341 phương án chữa cháy tại các doanh nghiệp, tổ chức diễn tập 4 phương án chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ phối hợp nhiều lực lượng; phối hợp với các cơ quan thông tin đại chúng đưa 68 tin tuyên truyền về công tác PC&CC và cứu nạn cứu hộ, huấn luyện nghiệp vụ về PC&CC cho 430 cơ sở, với 12.883 người tham gia; tổ chức tuyên truyền Luật PC&CC và các văn bản liên quan cho lực lượng cơ sở, lực lượng dân phòng, cán bộ công nhân viên chức trên địa bàn tỉnh.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên