Gần 200 công nhân nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm

Cập nhật: 29-06-2017 | 09:22:08

(BDO) Chiều 28-6, gần 200 công nhân của Công ty TNHH T.O.P Outdoor Vina (100% vốn Hàn Quốc) tại huyện Bàu Bàng vẫn đang được cấp cứu tại các cơ sở y tế nghi do ngộ độc thực phẩm. Theo các công nhân của công ty này, khoảng 11 giờ 30 phút cùng ngày, công nhân ăn cơm trưa với khẩu phần ăn, gồm: Trứng luộc, bò xào, canh rau ngót. Khoảng một giờ sau khi ăn trưa, công nhân đồng loạt có dấu hiệu mệt mỏi, khó thở, nôn ói, ngất xỉu. Số công nhân có dấu hiệu ngộ độc được đưa đi cấp cứu tại các bệnh viện lân cận.

Một số công nhân đang được theo dõi, điều trị theo phác đồ
dành cho các ca ngộ độc thực phẩm

Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước (TX.Bến Cát), cho biết bệnh viện tiếp nhận hàng chục công nhân của công ty T.O.P với các dấu hiệu nghi ngộ độc thực phẩm. Đến 19 giờ tối, một số ca nhẹ, ổn định sau khi được bác sĩ kiểm tra, phát thuốc uống đã được xuất viện, riêng các ca nặng vẫn đang được theo dõi điều trị.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh xác minh, làm rõ.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên