Hội Chữ thập đỏ TX.Dĩ An: Trao nhà tình thương cho người nghèo tỉnh Đồng Tháp

Cập nhật: 30-05-2017 | 02:49:52

Hội Chữ thập đỏ TX.Dĩ An và Câu lạc bộ (CLB) Những người tình nguyện thị xã vừa phối hợp tổ chức đoàn đi thăm, tặng 200 phần quà cho người nghèo và trao 2 căn nhà tình thương cho 2 gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại xã Tân Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp.

Tại nơi đến, đoàn đã trao tặng 200 phần quà cho người nghèo, mỗi phần quà trị giá 350.000 đồng, gồm 10kg gạo, mì gói, dầu ăn, nước tương, bột ngọt và 50.000 đồng tiền mặt. Tổng giá trị số quà là 70 triệu đồng. Dịp này, đoàn cũng đã tổ chức trao tặng 2 căn nhà tình thương cho các hộ gia đình ông Phạm Văn Tân và bà Phạm Thị Tư, mỗi căn trị giá 50 triệu đồng. Số quà và tiền xây dựng nhà tình thương do Hội Chữ thập đỏ TX.Dĩ An vận động các thành viên CLB Những người tình nguyện thị xã, phật tử chùa Phước Đồng và Ban Từ thiện Giáo hội Phật giáo tỉnh tài trợ.

TẤN PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên