Hội Nữ Doanh nhân Bình Dương: Đóng góp cho các hoạt động từ thiện - xã hội hơn 2,1 tỷ đồng

Cập nhật: 14-10-2018 | 12:28:50

 (BDO) Tối 13-10, Hội Nữ Doanh nhân tỉnh Bình Dương tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10) và sơ kết hoạt động năm 2018. Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Hội Nữ Doanh nhân tỉnh Bình Dương trao tặng mái ấm tình thương cho gia đình bà Phạm Thị Út ở khu phố 9, phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát 

Tại buổi họp mặt, các hội viên đã ôn lại truyền thống ngày Doanh nhân Việt Nam; báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh và công tác từ thiện của hội trong năm 2018. Hội Nữ Doanh nhân tỉnh hiện có khoảng 100 hội viên. Năm 2018, mặc dù tình hình kinh tế còn nhiều khó khăn, nhưng các thành viên của hội vẫn duy trì và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần giải quyết việc làm thường xuyên cho gần 7.000 lao động. Công tác xã hội - từ thiện là một trong những hoạt động được hội quan tâm. Các thành viên đã đóng góp trên 2,1 tỷ đồng để xây mái ấm tình thương cho phụ nữ nghèo, chăm sóc trẻ mồ côi và người tàn tật, hỗ trợ xây cầu đường cho các xã nghèo ở miền Tây…

 Dịp này, hội đã phát động chương trình ủng hộ Quỹ từ thiện năm 2019 và các thành viên đã đăng ký đóng góp số tiền 1,8 tỷ đồng.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên