Lễ hội trái cây Nam bộ 2017: Hàng trăm cây trái ngon hội tụ

Cập nhật: 25-05-2017 | 11:15:34

(BDO) Sáng 25-5, Sở Du lịch TP.HCM phối hợp cùng Sở Nông nghiệp và PTNT, Công ty Cổ phần Du lịch văn hóa Suối Tiên tổ chức họp báo giới thiệu Lễ hội trái cây Nam bộ lần thứ 13 năm 2017.

 Trái cây được bán với giá ưu đãi rẻ hơn thị trường 20-30%

 Lễ hội năm nay khai mạc ngày 1-6 và kéo dài suốt 3 tháng hè, kết thúc vào ngày 30-8. Lễ hội là sự kiện du lịch thường niên của TP.HCM và khu vực miền Đông Nam bộ. Nét mới nổi bật của của lễ hội năm nay là Liên hoan ẩm thực đường phố châu Á, diễn ra từ ngày 1-6 đến 11-6, mang đến các món ăn ngon độc đáo, hấp dẫn của các nhà hàng châu Á; Hội thi “Kết mâm Ngũ quả” diễn ra ngày trong ngày 10-6. Tại lễ hội còn có chương trình trao 100 suất học bổng tổng trị giá 200 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó, tiến bước đến trường.

 Măng cụt ngon Lái Thiêu được bày bán tại chợ nổi trái cây năm 2016.

Các chương trình chính thường niên vẫn diễn ra như “Chợ nổi trái cây và các sản phẩm làng nghề” với 150 chủng loại trái cây được bày bán - giá cả rẻ hơn thị trường từ 20 - 30%; Trình diễn Bộ sưu tập trái cây lạ, hiếm và củ quả khổng lồ; Hội thi Trái cây ngon - An toàn Nam bộ; Nghệ thuật tạo hình bằng trái cây, cuộc thi “Người giỏi nhất’ về các trò chơi dân gian, thi và trình diễn nghệ thuật pha chế thức uống từ trái cây, chương trình “Tuần lễ trái cây Việt Nam” với sự hưởng ứng của hệ thống các khách sạn, nhà hàng, các Trung tâm thương mại, siêu thị, chợ cấp 1 trên địa bàn thành phố.

Khu du lịch Suối Tiên cũng giảm giá 100% vé cổng cho trẻ em trong ngày 1-6; giảm 50% vé cổng cho học sinh giỏi, xuất sắc suốt 3 tháng hè.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên