Công ty Sữa đậu nành Việt Nam: Trao tặng 150.000 hộp sữa đậu nành hỗ trợ phòng, chống Covid-19

Cập nhật: 23-07-2021 | 23:08:13

(BDO) Ngày 23-7, Công ty Sữa đậu nành Việt Nam (Vinasoy) đã trao tặng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương 150.000 hộp sữa Fami, trị giá 625 triệu đồng.

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh tiếp nhận nguồn lực và trao bảng “Tấm lòng vàng nhân đạo” cho đại diện Vinasoy

Chia sẻ về hoạt động hỗ trợ này, đại diện Vinasoy cho biết một trong năm giá trị cốt lõi của Vinasoy là “Tinh thần Việt Nam - hoạt động vì những giá trị tốt đẹp, tương thân tương ái, uống nước nhớ nguồn”. Vì thế, trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp hiện nay, Vinasoy gửi tặng những hộp sữa đậu nành do công ty sản xuất để chia sẻ với đội ngũ tuyến đầu chống dịch và người dân tại các điểm cách ly trên địa bàn tỉnh, góp thêm nguồn lực cùng tỉnh Bình Dương sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Tại buổi tiếp nhận nguồn lực hỗ trợ, bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh, đã trao bảng ghi nhận “Tấm lòng vàng nhân đạo”; đồng thời cảm ơn những tình cảm quý báu và sẻ chia kịp thời của Vinasoy ủng hộ nguồn lực cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh.

Được biết, Bình Dương là một trong 3 tỉnh, thành có nhà máy của Vinasoy hoạt động.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên