Phú Giáo: Tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ tuyên truyền viên năm 2016

Cập nhật: 25-10-2016 | 09:19:37

Ngày 24-10, UBND huyện Phú Giáo tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ tuyên truyền cho gần 200 thành viên Hội đồng phổ biến giáo dục pháp luật huyện, 11 xã, thị trấn và đội ngũ tuyên truyền viên (TTV) cơ sở.

Tại hội nghị, đội ngũ TTV cơ sở được nghe Tiến sĩ Lưu Văn Phú, giảng viên cao cấp hướng dẫn một số kỹ năng và hình thức tuyên truyền miệng, đồng thời trao đổi giải đáp những vướng mắc trong quá trình thực hiện nghiệp vụ TTV. Thông qua tập huấn này giúp cho đội ngũ TTV nâng cao kỹ năng nghiệp vụ công tác tuyên truyền miệng, từ đó làm tốt công tác tuyên truyền phổ biến chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, định hướng dư luận tạo sự thống nhất, đồng thuận trong Đảng và nhân dân, cổ vũ phong trào thi đua trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội.

T.T.THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên