Hội LHPN TX.Tân Uyên: Tập huấn kỹ năng tuyên truyền phòng chống bạo lực gia đình và xâm hại trẻ em

Cập nhật: 30-05-2017 | 02:49:52

Sáng 29-5, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) TX.Tân Uyên tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng tuyên truyền phòng chống bạo lực gia đình và xâm hại tình dục trẻ em năm 2017. Tham dự hội nghị có 160 đại biểu Hội LHPN xã, phường và các ban ngành, đoàn thể, công ty xí nghiệp.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được chia sẻ những kiến thức, kỹ năng tuyên truyền về phồng, chống bạo lực gia đình, xâm hại tình dục trẻ em; một số nội dung cơ bản của Luật Phòng, chống bạo lực gia đình, Luật Trẻ em, Luật Hôn nhân và Gia đình, các giải pháp nhằm thực hiện bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình; sự cần thiết và những kiến thức về cảnh giác, phòng ngừa, chống nguy cơ bị xâm hại, những chỉ dẫn giúp trẻ em tránh được nguy cơ bị xâm hại, những hành vi xâm hại, sự quan tâm của gia đình và cộng đồng đối với công tác phòng chống xâm hại tình dục trẻ em...

VĂN SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên