Tìm thấy nạn nhân cuối cùng trong vụ cháy thảm khốc tại Hà Nội

Cập nhật: 12-04-2019 | 18:26:32

Thi thể nạn nhân đã được đưa ra ngoài bằng xe cấp cứu đến thẳng Bệnh viện 198. Tại đây, các bước xét nghiệm ADN sẽ được tiến hành để có thể nhận diện người bị nạn.

Nạn nhân cuối cùng đã được tìm thấy trong vụ cháy xưởng ở Trung Văn. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Cách đây ít phút, sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, cơ quan chức năng đã phát hiện thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ cháy xưởng ở phường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Ngay sau đó, thi thể nạn nhân đã được đưa ra ngoài bằng xe cấp cứu đến thẳng Bệnh viện 198. Tại đây, các bước xét nghiệm ADN sẽ được tiến hành để có thể nhận diện nạn nhân.

Như vậy, tính tới thời điểm hiện tại, toàn bộ 8 nạn nhân bị mắc kẹt trong vụ hỏa hoạn đều đã thiệt mạng.

Trước đó, vào rạng sáng 12/4, một vụ cháy dữ dội đã bao trùm lên 4 kho xưởng tại phường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định 8 nạn nhân chết và mất tích trong vụ cháy tại ngõ 1 Đại Linh, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội gồm: Lương Quốc Dân (SN 1984), công nhân công ty Môi trường 79; anh Tuấn (sinh năm 1985), lái xe của công ty; Trần Văn Hải (25 tuổi) và Lê Văn Hải (18 tuổi), hai nạn nhân này là anh em họ.

Đặc biệt, có 4 nạn nhân đều trong một gia đình gồm: Lương Văn Việt (sinh năm 1986, quê Phú Thọ), công nhân công ty Môi trường 79, Trần Thị Lan (sinh năm 1990, vợ anh Việt), Lương Công Minh (sinh năm 2014) và Lương Anh Tuấn (sinh năm 2018) con anh Việt, chị Lan./. 

Theo Vietnam+

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên