TP. Thủ Dầu Một: Hơn 200 người đăng ký tham gia hiến máu nhân đạo

Cập nhật: 09-10-2019 | 15:12:19

(BDO) Ngày 9-10, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh và Hội CĐT TP.Thủ Dầu Một đã phối hợp với Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh, Bệnh viện Medic Bình Dương, Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo.

 
Nhiều cán bộ chiến sĩ công an tham gia hiến máu cứu người

Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, chương trình đã thu hút hơn 200 người là cán bộ chiến sĩ công an phòng cháy chữa cháy, cán bộ nhân viên Bệnh viện Medic Bình Dương, học viên trường Trung cấp Phật học tỉnh và người dân trên địa bàn thành phố đăng ký tham gia. Những người đến đăng ký tham gia đều được kiểm tra sức khỏe, hướng dẫn, tư vấn về lợi ích đối với sức khỏe của việc hiến máu cứu người. 

Kết quả, Ban tổ chức đã tiếp nhận được 152 đơn vị máu. Số máu này sẽ tiếp tục được sàng lọc, phục vụ công tác cấp cứu, điều trị tại các cơ sở y tế trong thời gian tới.

HỒNG THUẬN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên