TX.Bến Cát: Tập huấn vệ sinh an toàn thực phẩm cho các cơ sở kinh doanh

Cập nhật: 01-09-2015 | 08:43:55

Ngày 31-8, Trung tâm Y tế TX.Bến Cát đã tổ chức tập huấn kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) cho trên 30 cơ sở kinh doanh chế biến thực phẩm, bếp ăn tập thể, thức ăn đường phố trên địa bàn thị xã.

Tại lớp tập huấn, các học viên được hướng dẫn những kiến thức cơ bản về VSATTP như: Các mối nguy VSATTP; Điều kiện VSATTP; Phương pháp bảo đảm VSATTP; Thực hành tốt VSATTP; Luật An toàn thực phẩm và các văn bản quy phạm pháp luật về VSATTP... Song song với việc tập huấn kiến thức VSATTP, các học viên cũng được khám sức khỏe nhằm bảo đảm sức khỏe trong quá trình tiếp xúc, chế biến thực phẩm. Qua lớp tập huấn, học viên đã được trang bị một số kiến thức cơ bản về điều kiện an toàn thực phẩm, từ đó bảo đảm tốt các yêu cầu nhằm phòng tránh ngộ độc thực phẩm, bảo đảm sức khỏe người tiêu dùng.

T.NGUYỆT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên