Xã Lạc An, Bắc Tân Uyên: Chúc mừng chức sắc và đồng bào Công giáo nhân dịp lễ Giáng sinh

Cập nhật: 18-12-2015 | 08:35:54

Nhân lễ Giáng sinh 2015, đại diện lãnh đạo xã Lạc An vừa đến thăm, tặng quà và chúc mừng Giáng sinh các vị chức sắc, đồng bào Công giáo trên địa bàn xã.

Tại mỗi điểm đến, đoàn đã chúc mừng các vị linh mục, chức sắc, tu sĩ nhà dòng, Ban hành giáo các giáo xứ và giáo dân một mùa Giáng sinh vui tươi, an lành, hạnh phúc; đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các chức sắc, tu sĩ và tín đồ Công giáo đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của xã trong những năm qua. Lãnh đạo xã Lạc An tin rằng, bằng vai trò, uy tín của mình, các vị chức sắc Công giáo sẽ tích cực tham gia vận động giáo dân hưởng ứng các phong trào ở địa phương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, “sống tốt đời đẹp đạo”, tham gia tích cực xây dựng nông thôn mới, chăm lo sự nghiệp giáo dục, xây dựng đời sống văn hóa tinh thần lành mạnh, phát huy truyền thống văn hóa dân tộc.

Thay mặt bà con giáo dân trên địa bàn xã, các linh mục, tu sĩ nhà dòng, Ban hành giáo các giáo xứ cũng đã gửi lời cám ơn sâu sắc đến lãnh đạo xã đã dành tình cảm cũng như sự quan tâm sâu sắc đến đồng bào Công giáo trong những năm qua; đồng thời khẳng định trong thời gian tới các chức sắc, tu sĩ, bà con giáo dân trên địa bàn xã sẽ tiếp tục đóng góp công sức để xây dựng quê hương Lạc An ngày càng giàu đẹp,văn minh.

ĐÌNH TUYỂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên