Xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng: Đạt chuẩn nông thôn mới

Cập nhật: 25-05-2017 | 10:47:02

(BDO) Sáng 25-5, xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng đã long trọng tổ chức Lễ công bố xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) năm 2016.

 Ông Nguyễn Tấn Bình, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh trao Quyết định công nhận xã Lai Hưng đạt chuẩn nông thôn mới năm 2016

 Sau hơn 2 năm triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM, bộ mặt xã Lai Hưng đã có nhiều thay đổi. Cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện. Đời sống người dân không ngừng tăng lên. Cụ thể, thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới, 5 năm qua (2011-2016), xã Lai Hưng đã huy động được nguồn vốn trên 591 tỷ đồng để xây dựng nông thôn mới. Hiện nay trên địa bàn xã có 126 tuyến đường giao thông với tổng chiều dài là 80,24km. Trong đó, 7 tuyến đường trục xã, liên xã đã được nhựa hóa, tổng chiều dài gần 31 km; 42 tuyến đường liên ấp, đường trục ấp được nhựa hóa và bê tông xi măng và sỏi đỏ bảo đảm cứng hóa. Toàn xã cũng có 7 trường học ở 3 cấp học Mầm non, Tiểu học và trường trung học cơ sở. Trạm y tế đã được đầu tư xây dựng khang trang…

 Ông Lê Khắc Tri, Chủ tịch UBND huyện Bàu Bàng trao Bằng công công nhận xã Lai Hưng đạt chuẩn nông thôn mới năm 2016 của tỉnh cho lãnh đạo xã Lai Hưng.

 Dịp này, UBND huyện Bàu Bàng đã khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới xã Lai Hưng .

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên