Xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng: Tổ chức hội thi về chương trình xây dựng nông thôn mới

Cập nhật: 19-01-2015 | 08:47:52

Sáng 17-1, UBND xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng đã tổ chức hội thi tìm hiểu về chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) năm 2015. Hội thi thu hút 7 đội, thuộc 4 ấp và các cơ quan, đoàn thể, mỗi đội có 6 thành viên.

Theo đó, các đội phải trải qua 3 vòng thi, gồm: Trắc nghiệm; tuyên truyền và tiểu phẩm. Nội dung thi xoay quanh các nội dung trong Bộ tiêu chí NTM; chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước trong việc xây dựng NTM; quyền lợi, nghĩa vụ, vai trò, trách nhiệm của nhân dân trong xây dựng NTM; các nguồn lực xây dựng NTM; giải pháp, ý kiến đóng góp về chương trình xây dựng NTM tại địa phương... Mục đích của hội thi nhằm tạo phong trào thi đua sôi nổi, sâu rộng, giúp cho nhân dân chủ động hơn trong việc tham gia thực hiện chương trình; phát huy tính sáng tạo trong công tác xây dựng NTM, hướng tới việc xây dựng xã Lai Hưng trở thành xã NTM văn minh, hiện đại

HỮU LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên