Xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng: Chú trọng đưa khoa học kỹ thuật vào nông nghiệp

Cập nhật: 21-01-2015 | 19:37:02

Xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng hiện có 102 trại chăn nuôi. Tình hình chăn nuôi trên địa bàn thời gian gần đây ổn định, góp phần cải thiện đời sống người dân ở địa phương. Kết quả nổi bật là thu nhập bình quân đầu người năm 2014 đạt gần 39 triệu đồng; kinh tế của xã phát triển theo hướng bền vững.

Ông Trần Văn Vàng, Phó Chủ tịch UBND xã Long Nguyên cho biết, trong năm 2015, UBND xã tiếp tục triển khai đưa khoa học kỹ thuật vào sản xuất nông nghiệp; chọn cây, con giống phù hợp với địa phương để nâng cao hơn nữa hiệu quả kinh tế. Bên cạnh đó, địa phương tiếp tục giữ vững và hoàn thiện các tiêu chí nông thôn mới; đồng thời kiến nghị đầu tư xây dựng các công trình phúc lợi công cộng, đường giao thông nông thôn theo tiêu chí xã đạt chuẩn nông thôn mới...

QUỲNH NHIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên