Xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng: Phát triển 102 trại chăn nuôi

Cập nhật: 30-01-2015 | 09:08:44

Ông Trần Văn Vàng, Phó Chủ tịch UBND xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng cho biết, năm 2015, UBND tiếp tục đẩy mạnh việc đưa khoa học kỹ thuật vào sản xuất nông nghiệp, chọn cây, con giống phù hợp với địa phương để nâng cao hơn nữa hiệu quả kinh tế. Bên cạnh đó, địa phương cũng sẽ tiếp tục giữ vững và hoàn thiện các chỉ tiêu nông thôn mới, kiến nghị đầu tư xây dựng các công trình phúc lợi công cộng, đường giao thông nông thôn theo tiêu chí xã đạt chuẩn nông thôn mới đã được phê duyệt đến năm 2015 và định hướng đến năm 2020.

Năm 2014, trên địa bàn xã Long Nguyên có 102 trại chăn nuôi; có khoảng 80 hộ dân phát triển mô hình trồng trọt - chăn nuôi kết hợp. Về lĩnh vực thương mại - dịch vụ, chợ Long Nguyên được xây dựng và đi vào hoạt động đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm của người dân nơi đây. Kết quả thu nhập bình quân đầu người đạt gần 39 triệu đồng.

N.TRẦN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên