Xã Minh Hòa, Dầu Tiếng: 735 lượt tập thể, cá nhân được khen trong phong trào thi đua giai đoạn 2011-2015

Cập nhật: 25-03-2015 | 11:25:40

(BDO) Sáng 25-3, xã Long Hòa, huyện Dầu Tiếng đã tổ chức Hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt lần thứ I giai đoạn 2011-2015.

Thời gian qua, các chi bộ trực thuộc Đảng ủy xã đã cụ thể hóa từ chương trình hành động của Đảng ủy xã để phát động nhiều phong trào thi đua nhằm thực hiện các nhiệm vụ chính trị.

Phong trào thi đua trong lĩnh vực kinh tế cũng được đánh giá cao qua hiệu quả hoạt động các mô hình chăn nuôi, trồng trọt, thương mại dịch vụ.  Xã cũng đã phát động Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” được nhân dân đồng tình ủng hộ, kết quả có từ 87-95% hộ được công nhận đạt gia đình văn hóa; 80% ấp được công nhân ấp văn hóa, cơ quan đạt cơ quan văn hóa, xã đạt chuẩn nông thôn mới…

Với những nỗ lực của các cá nhân, tập thể trong công tác thi đua, xã đã xét tặng giấy khen cho 735 lượt tập thể, cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và các phong trào của địa phương giai đoạn 2011-2015; khen thưởng 93 hộ gia đình đạt danh hiệu gia đình văn hóa tiêu biểu.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên