Xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng: Nỗ lực phát triển đồng bộ các chỉ số kinh tế, xã hội

Cập nhật: 10-06-2021 | 09:52:06

Thường trực Huyện ủy Dầu Tiếng vừa có buổi làm việc với Đảng ủy xã Minh Tân về đánh giá tình hình, kết quả triển khai thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. Theo đó, kể từ sau Đại hội Đảng bộ cơ sở, Đảng ủy xã Minh Tân đã tập trung chỉ đạo các ngành triển khai thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội theo nghị quyết đề ra.

Lãnh đạo xã Minh Tân cho biết, tổng nguồn thu ngân sách địa phương trong năm 2020 và 6 tháng đầu năm 2021 ước đạt 36,77 tỷ đồng. Về xây dựng nông thôn mới, địa phương đã vận động nhân dân đóng góp trên 2 tỷ đồng, thực hiện làm 3 tuyến đường giao thông nông thôn có chiều dài khoảng 4,7km; lắp đặt đèn chiếu sáng trên 19 tuyến đường, tổng chiều dài gần 7km. Cùng với việc tích cực phát triển các chỉ số kinh tế, công tác an sinh xã hội cũng được địa phương quan tâm thực hiện tốt; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Tại buổi làm việc, Đảng ủy xã Minh Tân đã có một số ý kiến, kiến nghị với Thường trực Huyện ủy Dầu Tiếng về việc khảo sát đầu tư xây dựng các công trình hạ tầng cơ bản cho địa phương.

ĐÌNH THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên