Xã Phú An, TX.Bến Cát: Hướng dẫn phân loại rác thải tại nguồn cho người dân

Cập nhật: 03-05-2018 | 05:30:37

 Xã Phú An, TX.Bến Cát vừa tổ chức buổi tuyên truyền, hướng dẫn phân loại rác thải tại nguồn cho người dân ở 3 ấp An Thuận, Bến Giảng và Phú Thuận. Theo đó, người dân được hướng dẫn cách phân loại rác tại nguồn theo hai loại rác hữu cơ và vô cơ. Rác hữu cơ là loại dễ phân hủy, gồm chất thải thực phẩm, xác động thực vật; rác vô cơ khó phân hủy hoặc phân hủy với thời gian lâu dài như chai, lọ thủy tinh, pin, bóng đèn... Hai loại rác này phải được bỏ vào 2 thùng rác có màu sắc khác nhau để phân loại rác thải hữu cơ và vô cơ.

Lãnh đạo xã Phú An cho biết, qua buổi tuyên truyền, hướng dẫn này giúp người dân có thêm thông tin, kiến thức bổ ích về hiện trạng môi trường tại địa phương; đồng thời nâng cao nhận thức của các hộ gia đình về tầm quan trọng của việc phân loại và xử lý rác thải sinh hoạt ngay tại gia đình.

T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên