Xã Phú An (TX.Bến Cát): Khai thông dòng chảy, bảo vệ môi trường

Cập nhật: 24-05-2018 | 09:10:48

Để kế hoạch khai thông dòng chảy, vệ sinh môi trường các kênh, rạch trên địa bàn trở thành việc làm thường xuyên và liên tục, nhất là những dòng chảy có lục bình sinh sôi nhiều, Phòng Tài nguyên và Môi trường TX.Bến Cát đã phối hợp với ngành có liên quan và địa phương tổ chức ra quân khai thông dòng chảy, vệ sinh môi trường tại rạch Kiến, ấp Phú Thứ, xã Phú An, tùy theo tình hình thực tế của địa phương thực hiện phương châm 3 tại chỗ (phương tiện tại chỗ, lực lượng tại chỗ và xử lý tại chỗ) để tiết kiệm chi phí.

Nhờ đẩy mạnh công tác vận động, tuyên truyền, kết quả ra quân tại rạch Kiến có 70 người tham gia, khai thông được 1.300m2 diện tích mặt nước. Các lực lượng tập trung chủ yếu làm sạch cỏ, cây dại và lục bình với khối lượng trên 10 tấn. Từ kết quả đợt 1, hiện nay, TX.Bến Cát tiếp tục nhân rộng khai thông dòng chảy, vệ sinh môi trường các kênh, rạch ở 2 xã An Điền và An Tây…

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên