Xã Phú An, TX.Bến Cát: Thực hiện đạt 15/19 tiêu chí xây dựng nông thôn mới

Cập nhật: 11-08-2014 | 09:34:03

Ban chỉ đạo chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM) TX.Bến Cát vừa thành lập đoàn kiểm tra việc thực hiện các tiêu chí NTM tại xã Phú An. Theo đó, đến nay Phú An đã đạt 15/19 tiêu chí; 4 tiêu chí chưa đạt gồm: giao thông, thu nhập, cơ cấu lao động và văn hóa.

Để thực hiện đạt các tiêu chí còn lại, Ban chỉ đạo xây dựng NTM TX.Bến Cát đã chỉ đạo Phòng Quản lý đô thị rà soát lại tất cả các tuyến đường, trong đó cần làm rõ những đường nào do thị xã đầu tư và những công trình nào vận động nhân dân và doanh nghiệp cùng đầu tư; Chi cục Thống kê rà soát lại chỉ tiêu thu nhập bình quân đầu người; Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội hỗ trợ địa phương thống kê các đối tượng lao động được đào tạo, từ đó xác định cơ cấu lao động và Phòng Văn hóa - Thông tin phối hợp cùng địa phương rà soát tiêu chí văn hóa.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên