Xã Phú An, TX.Bến Cát: Toàn xã có 1.512 hộ đăng ký thu gom rác

Cập nhật: 16-08-2018 | 07:57:08

Từ đầu năm đến nay, xã Phú An, TX.Bến Cát tiếp tục duy trì giám sát việc thu gom, vận chuyển rác thải sinh hoạt và phân loại rác thải tại nguồn; số hộ đăng ký thu gom rác là 1.512 hộ, đạt 61,3% tổng số hộ trong toàn xã. Bên cạnh đó, xã đã tổ chức 6 cuộc ra quân vận động giữ gìn vệ sinh môi trường và thu gom rác thải trên các tuyến đường giao thông nông thôn. Địa phương còn thực hiện thí điểm về bảo vệ môi trường và phân loại rác thải tại nguồn tại 3 ấp An Thuận, Bến Giảng và Phú Thuận.

7 tháng năm 2018, xã Phú An cũng đã kiểm tra công tác thu gom, xử lý rác, nước thải sinh hoạt của 5 công ty, 1 cơ sở kinh doanh nhà trọ trên địa bàn. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng của xã đã nhắc nhở, hướng dẫn các công ty, cơ sở, hộ kinh doanh đăng ký thu gom rác, cải tạo hệ thống xử lý nước thải trước khi thải ra môi trường và cam kết không vi phạm.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên