Xã Phú Chánh, Tx.Tân Uyên: Xử phạt 8 trường hợp vi ph ạm hành chính lĩnh vực môi trường

Cập nhật: 21-11-2017 | 08:45:07

Thực hiện Kế hoạch ngừng chăn nuôi heo trong khu dân cư trên địa bàn của UBND xã, từ đầu năm đến nay xã Phú Chánh, TX.Tân Uyên đã tổ chức kiểm tra 6/6 hộ với 429 con. Kết quả này đã giảm 121 con so với đầu năm. Xã cũng đã triển khai thực hiện kế hoạch bảo vệ môi trường năm 2017, kế hoạch khai thông dòng chảy, vệ sinh môi trường trong dịp các ngày lễ lớn, Tết Nguyên đán, Tuần lễ nước sạch và vệ sinh môi trường…; có 631 lượt người tham gia.

Bên cạnh đó, xã Phú Chánh đã tổ chức thanh, kiểm tra 19 trường hợp; kết quả đã nhắc nhở 4 trường hợp, ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực môi trường 8 trường hợp với số tiền 17,5 triệu đồng. Về môi trường, đến nay việc thu gom, xử lý chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn xã được thực hiện cơ bản bảo đảm theo yêu cầu. Khối lượng rác được thu gom và vận chuyển về bãi trung chuyển khoảng 3 tấn/ngày.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên