Xã Phước Hòa: Tổ chức hội thi và trưng bày sinh vật cảnh

Cập nhật: 24-12-2019 | 07:42:20

 Nằm trong các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân Canh Tý 2020, UBND xã Phước Hòa vừa tổ chức hội thi và trưng bày sinh vật cảnh.

Tham dự hội thi và trưng bày sinh vật cảnh có 20 thí sinh là hội viên Hội Sinh vật cảnh xã; những người yêu thích sinh vật cảnh đang sinh sống trên địa bàn xã. Các thí sinh dự thi các nội dung thi tiểu cảnh, thi bonsai, cây cảnh, nghệ thuật cây cảnh và tổ chức trưng bày các loại cây cảnh, tượng gỗ, đá cảnh theo các chủ đề tự do.

Hội thi không chỉ là dịp để các hội viên Hội Sinh vật cảnh xã, những nghệ nhân yêu thích sinh vật cảnh trên địa bàn xã trưng bày, giới thiệu tác phẩm nghệ thuật với những tâm huyết của mình, mà còn là dịp để các nghệ nhân yêu thích sinh vật cảnh trên địa bàn xã giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, mua bán các tác phẩm sinh vật cảnh yêu thích.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên