Xả súng tại miền Bắc nước Pháp, ít nhất 3 người bị thương

Cập nhật: 25-03-2017 | 15:20:55

 

Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ xả súng ở gần ga Porte d'Arras tối 24/3. (Nguồn: Mirror.co.uk/TTXVN)

Ít nhất ba người đã bị thương trong một vụ nổ súng xảy ra ở một bãi đỗ xe gần ga tàu điện ngầm Porte d'Arras ở thành phố Lille, miền Bắc Pháp tối 24/3.

Báo La Voix du Nord dẫn nguồn tin từ các nhân chứng cho biết họ đã nghe thấy ít nhất năm tiếng súng nổ ở khu vực trung tâm thành phố Lille.

Trong số ba người bị thương có một em nhỏ 14 tuổi bị bắn vào chân, một người khác bị thương vào cổ và đã được nhập viện.

Kẻ tấn công đã trốn thoát khỏi hiện trường.

Cảnh sát phong tỏa toàn bộ khu vực để tiến hành điều tra xem vụ tấn công có phải là hành vi khủng bố hay không. Nhà chức trách đã tìm thấy 10 viên đạn tại hiện trường. Hiện chưa rõ động cơ của vụ xả súng.

Vụ việc diễn ra trong bối cảnh châu Âu chưa hết bàng hoàng sau vụ tấn công bên ngoài tòa nhà Quốc hội Anh làm 43 người thương vong hôm 22/3./. 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên