Xã Tân Định, huyện Bắc Tân Uyên: Phát khẩu trang miễn phí phòng chống dịch Covid-19

Cập nhật: 30-03-2020 | 12:08:51

* Hội Chữ thập đỏ phường Tân Bình, TP.Dĩ An: May 1.000 khẩu trang vải cấp phát miễn phí

(BDO) Sáng 30-3, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tân Định, huyện Bắc Tân Uyên phối hợp với Đoàn Thanh niên xã và Hội Liên hiệp Phụ nữ xã đã tổ chức phát 200 khẩu trang miễn phí cho người dân (ảnh); đồng thời hướng dẫn người dân rửa tay diệt khuẩn khi vào nơi làm việc và nơi công cộng. 

Đây là hoạt động nhằm nâng cao ý thức và tuyên truyền người dân bảo vệ sức khỏe của bản thân, gia đình và cộng đồng để cùng chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

* Sáng cùng ngày, Hội Chữ thập đỏ phường Tân Bình, TP.Dĩ An phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ phường tổ chức khởi động hành trình “May khẩu trang vải 100% cotton cấp phát miễn phí”. Những khẩu trang này sẽ được phát miễn phí cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn phường và lực lượng phục vụ tại khu cách ly bệnh Covid-19. 

Theo đó, trong đợt 1 này, hai đoàn thể phối hợp may 1.000 khẩu trang vải cotton. Đông đảo hội viên 2 đơn vị tham gia, thực hiện may tại nhà nhằm góp phần giúp người nghèo, cùng cộng đồng phòng dịch bệnh.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên