Xã Tân Hiệp (Phú Giáo): Ra mắt Câu lạc bộ nông dân với pháp luật

Cập nhật: 04-04-2014 | 00:00:00

Ngày 3-4, tại xã Tân Hiệp (Phú Giáo), Hội Nông dân (ND) tỉnh phối hợp cùng Hội ND huyện Phú Giáo tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ ND với pháp luật xã Tân Hiệp.

Câu lạc bộ ND với pháp luật xã Tân Hiệp gồm 35 thành viên là cán bộ, hội viên ND, trong đó Ban chủ nhiệm gồm 5 thành viên do Phó Chủ tịch UBND xã phụ trách khối văn xã làm chủ nhiệm, Chủ tịch Hội ND và cán bộ tư pháp xã làm phó chủ nhiệm. Câu lạc bộ ND với pháp luật có chức năng giúp đỡ về pháp lý và phổ biến giáo dục pháp luật cho ND trên địa bàn xã tuân thủ các quy định của pháp luật; bảo vệ quyền và lợi ích của hội viên ND và các thành viên; phát huy tính tích cực của ND, giúp hội viên ND nâng cao hiểu biết về kiến thức pháp luật; tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, sinh hoạt CLB thường xuyên, định kỳ; tổ chức tọa đàm, hội thảo có liên quan đến quyền lợi của ND; kiến nghị với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết các vụ việc khi phát hiện tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm pháp luật; phản ánh, đề xuất với cơ quan quản lý chuyên ngành cấp trên những khó khăn, vướng mắc, những mâu thuẫn phát sinh tại cộng đồng dân cư trong quá trình thực hiện nhiệm vụ mà CLB chưa giải quyết được…

H.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên