Xã Tân Hưng, huyện Bàu Bàng: Duy trì thực hiện phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới

Cập nhật: 31-03-2021 | 08:06:38

 Nhằm tiếp tục bảo đảm ổn định tình hình kinh tế - xã hội tại địa phương, bảo đảm an toàn sức khỏe, chính quyền và nhân dân xã Tân Hưng tiếp tục duy trì thực hiện phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo các văn bản chỉ đạo của cấp trên. Cụ thể, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 xã tiếp tục tăng cường kiểm tra, giám sát và kêu gọi người dân khai báo y tế theo quy định, kêu gọi các hộ dân trên địa bàn khi phát hiện các trường hợp có đi, đến các vùng dịch hoặc từ vùng dịch trở về địa phương cần kịp thời báo cho UBND xã hoặc trạm y tế xã.

Được biết, trong đợt dịch bệnh Covid-19 vừa qua, các ban ngành, đoàn thể xã Tân Hưng đã tăng cường tuần tra kết hợp tuyên truyền lưu động và tuyên truyền trên đài truyền thanh; nhắc nhở các trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng. Từ ngày 31-1 đến nay, trên địa bàn xã có 88 trường hợp là sinh viên trường Đại học Thủ Dầu Một và một số người dân địa phương từ nơi khác về đã chủ động khai báo y tế; có 2 trường hợp đã thực hiện theo dõi cách ly tại nhà sau khi ở khu cách ly 14 ngày.

THU HƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên