Xã Tân Lập, huyện Bắc Tân Uyên: Khen thưởng 69 tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước

Cập nhật: 06-03-2015 | 09:03:11

Ngày 5-3, UBND xã Tân Lập tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ I nhằm tổng kết phong trào thi đua, khen thưởng 5 năm giai đoạn 2010-2015, tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu.

Phát huy truyền thống thi đua ái quốc, trong 5 năm qua, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tân Lập thường xuyên triển khai trong toàn Đảng bộ các nội dung trọng tâm thực hiện việc đổi mới, đẩy mạnh phong trào thi đua, đồng thời tổ chức phát động nhiều phong trào thi đua đến các tổ chức, các ngành, đoàn thể và các tầng lớp nhân dân trong toàn xã. Từ đó, các phong trào thi đua từng bước phát triển có chiều sâu được mọi ngành, tổ chức tham gia sôi nổi, mang lại hiệu quả thiết thực trên tất cả các mặt công tác; kinh tế phát triển, văn hóa xã hội có nhiều chuyển biến, quốc phòng được củng cố tăng cường, an ninh chính trị giữ vững, trật tự an toàn xã hội bảo đảm, đời sống nhân dân được cải thiện nâng lên rõ rệt, bộ mặt nông thôn có nhiều đổi mới góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu kinh tế - xã hội của địa phương. Từ phong trào thi đua giai đoạn 2010-2015, xã Tân Lập đã xuất hiện nhiều gương điển hình tiêu biểu. Tại hội nghị này, UBND xã Tân Lập tuyên dương và khen thưởng 12 tập thể và 57 cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010-2015.

THẾ ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên